CHIA SẺ

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

VÌ SAO NÊN TRỒNG XOÀI ĐÀI LOAN

Có không ít Bà con nhà vườn gửi câu hỏi về cho chúng tôi băn khoăn không biết trồng Giống Xoài Đài Loan có tốt không, năng suất thế nào, liệu đầu ra có tốt không. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với Bà con về lý do vì sao nên chọn Giống Xoài Đài Loan để trồng.


Vì sao nên trồng Xoài Đài Loan

Tốc độ sinh trưởng nhanh, tính thích nghi rộng

Cây Giống Xoài Đài Loan có tính thích nghi rộng, chúng đã được trồng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước từ Bắc vào Nam. Cây dễ trồng, dễ chăm sóc, không kén đất và không tốn nhiều công chăm sóc. Tuy nhiên, để Cây Xoài Đài Loan cho năng suất tốt Bà con nên trồng trên đất tơi mục, vị trí trồng tương đối cao, đảm bảo đủ ẩm, thoát nước.

Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, sau 18 tháng trồng cây có thể cho trái. Tùy vào điều kiện đất đai cụ thể mà Bà con có chế độ bón phân phù hợp giúp Cây Xoài Đài Loan sớm ra hoa kết trái.


Xoài Đài Loan có tốc độ sinh trưởng nhanh, tính thích nghi rộng

Chất lượng trái ngon và to

Lợi thế của Giống Xoài Đài Loan là chất lượng trái ngon, Trái Xoài Đài Loan còn có trọng lượng lớn trung bình đạt 1,0-1,5kg cùi dày, thịt quả chắc, ít xơ, hạt mỏng, ăn ngọt đậm, đặc biệt khi ăn xanh vẫn ngọt.

Quả Xoài Đài Loan không chỉ dùng để ăn tươi nó còn được dùng để chế biến công nghiệp như: làm mứt, sấy khô, sản xuất nước ép. Vì thế, về đầu ra Bà con có thể hoàn toàn yên tâm.


Chất lượng Trái Xoài Đài Loan ngon và to

Năng suất cao mang lại hiệu quả kinh tế

Xoài Đài Loan là Giống Xoài ngon, trái to, giá trị kinh tế cao. Năng suất những năm đầu đạt 30kg/cây từ năm thứ 10 đạt 250kg/cây. Giá thị trường dao động từ 20.000 – 40.000đ/kg cao hơn so với các Giống Xoài Thường. Với năng suất, giá thành ổn định Xoài Đài Loan sẽ giúp nông dân vươn lên phát triển kinh tế.